Thông tin về sản phẩm
Chiếc Sony Xperia XA của bạn bị hỏng mặt kính máy trong quá trình sử dụng khiến bạn cảm thấy rất khó chịu vì nó làm gián đoạn công việc của bạn. Thay mặt kính Sony XA là cách khắc phục tốt nhất. Trần Linh Mobile – trung tâm chuyên sửa chữa, thay màn hình cảm ứng điện thoại chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng – sẽ giải quyết hết tất cả vấn đề với dế yêu của bạn.
Thay mặt kính SONY XA chính hãng, giá tốt tại Hải Phòng
Cần thay mặt kính Sony XA khi nào?
- Mặt kính bị nứt, vỡ do va chạm manh hoặc đánh rơi
- Mặt kính bị ố vàng, mờ khiến hình ảnh không rõ.
- Cảm ứng có hiện tượng bị loạn, liệt, đơ và không sử dụng được…
Tại sao nên thay mặt kính Sony XA tại Trần Linh Mobile
- Đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao: Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật chuyên sâu, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Thành thạo, có thể xử lý được hầu hết các lỗi hư hỏng điện thoại. Chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để giúp bạn kiểm tra, tư vấn và sửa chữa nhanh chóng.
- Linh kiện chính hãng: Chỉ sử dụng 100% sử dụng màn hình, mặt kính Sony XA chính hãng để thay thế. Tuyệt đối không sử dụng những linh kiện kém chất lượng. Khách hàng có thể kiểm tra trước khi tiến hành thay thế
- Công nghệ hiện đại: Trần Linh luôn sử dụng công nghệ ép chân không hiện đại nên việc thay mặt kính Sony Xperia đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh chóng, chính xác và an toàn tuyệt đối.
Quy trình thay mặt kính Sony đạt chuẩn
- Bước 1: Nhân viên nhận máy và kiểm tra tình trạng máy
- Bước 2: Tư vấn, báo giá dịch vụ
- Bước 3: Tiến hành thay mặt kính Sony Xa
- Bước 4: Kiểm tra máy cùng khách hàng
- Bước 5: Hoàn tất dịch vụ
Mọi quy trình làm việc của chúng tôi đều rõ ràng, minh bạch, mọi khách hàng đều có thể quan sát trực tiếp. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nếu Sony XA của bạn đang gặp vấn đề với mặt kính, hãy đến với Trần Linh, hãy để chúng tôi giải quyết mọi khó khăn của bạn. Trần Linh luôn phục vụ quý khách hết mình, nhiệt tình, chu đáo nhất, không để khách hàng phải thất vọng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm dịch vụ của chúng tôi.